Hướng dẫn du lịch Kiên Giang tự túc từ A-Z

Bạn đang mong đợi một chuyến đi vừa có thể khám khá thiên nhiên, vừa được tham quan những địa danh nổi tiếng, lại được vẫy vùng dưới làn nước mát trong. Một nơi hội tụ đủ các yếu tố đó chính là mảnh đất Kiên Giang. Tại đây, bạn sẽ được tham quan danh lam thắng cảnh như “non nước Hà Tiên”, “ biển trời Phú Quốc” khám phá du lịch sinh thái rừng U Minh, Hòn Đất…Chỉ nghe đến đây, chắc hẳn nhiều bạn đã muốn xách ba lô lên và đi ngay đúng không nào. Chớ có vội vàng, để có chuyến đi suôn sẻ và trọn vẹn, đừng quên bỏ túi cho mình kinh nghiệm du lịch Kiên Giang 2020 ăn gì, chơi gì, ở đâu?

Vẻ đẹp khó cưỡng của vùng đất Kiên Giang

Nên tới Kiên Giang khi nào? Mùa du lịch Kiên Giang lý tưởng nhất

Mùa mưa ở Kiên Giang là từ tháng 4 tới tháng 9 còn mùa khô là từ tháng 10 tới tháng 3 năm sau. Mỗi mùa lại có một thú vị và nét đẹp riêng vậy nên quyết định đi du lịch Sài Gòn Kiên Giang mùa nào là phụ thuộc vào bạn nhé. Thường thường khách du lịch đến Kiên Giang vào mùa mưa đông hơn do thời gian này Kiên Giang là nơi tránh nóng lý tưởng cho các tỉnh miền trung và miền bắc.

Đi du lịch Kiên Giang bằng phương tiện nào? Hướng dẫn đường đi, cách di chuyển tới Kiên Giang

Xe máy: Đây là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn ở gần Kiên Giang nếu muốn tới đây vui chơi du lịch.
Xe khách: Từ các tỉnh thành như Thái Bình, Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương…đều có xe khách tới Kiên Giang, các bạn hãy tới bến xe trung tâm của địa phương mình và bắt xe về Kiên Giang nhé. Các bạn ở Sài Gòn có thể bắt các chuyến xe đi Kiên Giang của nhà xe Mai Linh (0985 292 929), Phương Trang (083 8375 570), Kumho (083  752 7878) với giá vé giao động từ 110.000đ – 150.000đ tùy hãng và chất lượng xe.
Vẻ đẹp khó cưỡng của vùng đất Kiên Giang

Du lịch Kiên Giang có gì hay? Địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng nhất ở Kiên Giang

Đảo Phú Quốc

Tour du lịch Phú Quốc là hòn đảo nổi tiếng nhất ở Kiên Giang mà theo như hướng dẫn du lịch Kiên Giang tiết kiệm của dân phượt thì bạn không thể bỏ qua nơi này nếu đi du lịch Kiên Giang. Ở đây có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cho khách du lịch như là câu cá mực biển, lặn biển ngắm san hô, và đi tàu tham quan phong cảnh xung quanh đảo. Đặc biệt là các bạn sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong vắt bên bãi cát trắng phau và ngắm nhìn vẻ đẹp trời mây Phú Quốc thơ mộng để biết đất nước ta đẹp đến thế nào.
Đảo Phú Quốc

Quần đảo Nam Du

=> Tham khảo tour : Du lịch Sài Gòn đến Nam Du
Tiếp nối lịch trình du lịch Kiên Giang bạn sẽ tới với quần đảo Nam Du xinh đẹp và thơ mộng. Ở đây bạn sẽ không còn buồn phiền lo âu cuộc sống nữa, mà thay vào đó là thời gian nghỉ ngơi thư giãn, tận hưởng sự tươi mát, trong lành của thiên nhiên trời biển An Giang. Quần đảo Nam Du gồm 21 đảo lớn nhỏ, mỗi đảo lại có cảnh quan đặc sắc khác nhau mà bạn phải tự mình đặt chân tới mới khám phá được hết. Đây cũng là nơi chụp ảnh đẹp nhất ở Kiên Giang nên các bạn nên mang theo bên mình máy ảnh để lưu lại cho mình những tấm hình ưng ý nha.
Du lịch Sài Gòn Kiên Giang

Đảo Hải Tặc

Nơi đây mới được khám phá để phát triển du lịch nên những dịch vụ như khách sạn, nhà nghỉ vẫn chưa có. Các bạn tới đảo Hải Tặc sẽ ngủ lại tại phòng trọ của ngư dân trên đảo với giá khoảng 50.000đ/đêm. Thời điểm sáng sớm và chiều tà chính là lúc bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh mặt trời lặn xuống biển đẹp nhất nên chú ý là hãy căn thời gian chuẩn cho hành trình du lịch Kiên Giang của bạn thật kỹ càng nha.
Du lịch Sài Gòn Kiên Giang

Du lịch thắng cảnh Hà Tiên – Kiên Giang

Hà Tiên tuy chỉ là một thị xã có diện tích không lớn lắm ở Kiên Giang nhưng lại được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vô số cảnh đẹp cũng như khu du lịch nổi tiếng ở Kiên Giang. Tới Hà Tiên, du khách ngoài việc được vui chơi tắm biển thì còn được khám phá thạch động, núi đá dựng, hòn chông, lăng Mạc Cửu, đầm Đông Hồ, chùa Tam Bảo, chùa Xà Xía và mua sắm đồ lưu niệm quà cáp ở chợ đêm Hà Tiên. Có lẽ phải mất vài ngày du khách mới có thể vui chơi, tham quan hết những địa điểm du lịch ở đây nên hãy đặt trước cho mình một căn phòng để trọ qua đêm tại Hà Tiên trước khi đi tới nơi khác nhé.

Vườn quốc gia U Minh Thượng

Cách thị xã Rạch Giá 60 km về phía Nam, Vườn quốc gia U Minh Thượng có diện tích vùng đệm trên 13.000 ha, và vùng lõi hơn 8.000 ha là một địa điểm tham quan mới mẻ, kỳ thú đối với nhiều du khách. Tới đây tham quan, sau khi len lỏi giữa những con rạch nhỏ bằng thuyền máy, du khách sẽ có dịp được khám phá hai tuyến du lịch chính đang được khai thác tại Vườn quốc gia U Minh Thượng là sân chim và Máng Dơi.
Du lịch Sài Gòn Kiên Giang

Du lịch Kiên Giang nên ăn gì? Món ăn đặc sản ngon nhất ở Kiên Giang

Đây là danh sách món ngon nổi tiếng ở Kiên Giang mà bạn nên thử ít nhất một lần khi tới:
Du lịch Sài Gòn Kiên Giang
– Bánh canh ghẹ chả: Hãy thưởng thức món bán canh ghẹ chả vào buổi sáng để cảm nhận vị ngọt đậm đà của biển Kiên Giang nhé
– Gỏi Cây Bàng: Gỏi hải sản nổi tiếng ở Cây Bàng là món ăn tiếp theo có sức hấp dẫn đặc biệt đối với khách du lịch tới Kiên Giang mà bạn nên thử
– Lẩu chua sả nghệ cá nhám giàu: Thật tuyệt vời nếu được ngắm bãi biền xanh, đón gió trời mát rượi và thưởng thức nồi lẩu chua sả nghệ cá nhám giàu thơm ngon dậy mùi đúng không nào?
Du lịch Sài Gòn Kiên Giang
– Bún cá Kiên Giang: Đây là đặc sản nổi tiếng bậc nhất của Kiên Giang mà bất cứ du khách nào ăn xong cũng hết lời khen ngợi, bún có hương vị đậm đà nêm nếm vừa vặn chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người
Ngoài ra các bạn có thể thưởng thức thêm các món như: gỏi cá trích, món ngon từ nấm tràm, bùn kèn Hà Tiên, cá nhồng Phú Quốc và xôi Hà Tiên.

Tham khảo thêm các tour du lịch Miền Nam mới nhất tại website : travelsgcc.com. Hoặc liên hệ trực tiếp tại Hotline : 093 744 24 68 để biết chi tiết lịch trình.

Nhận xét