Kinh nghiệm tham quan danh thắng Tràng An Ninh Bình

Tràng An là một khu du lịch sinh thái nằm trong Quần thể di sản thế giới Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bình. Không chỉ là một trong những điểm đến tham quan hấp dẫn nhất miền Bắc; đây cũng là địa điểm được lựa chọn làm bối cảnh phim "Thiên Mệnh Anh Hùng", "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" hay bom tấn "Kong Skull Island". Vậy điểm đến này có gì hấp dẫn, đi du lịch danh thắng Tràng An như thế nào; cùng theo dõi bài viết dưới đây.
   khám phá du lịch Tràng An

Với những dãy đá vôi hàng triệu năm tuổi, hình thành các thung lũng, hang động, hồ đầm, hệ sinh thái và rừng ngập mặn, khám phá du lịch Tràng An – Bái Đính đã thu hút rất nhiều lượt khách tham quan mỗi năm. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là một quần thể chùa và các tượng phật nổi tiếng Châu Á với hành lang tượng La Hán và tượng phật dát vàng. Không quá xa so với Hà Nội, nên du lịch Ninh Bình rất phù hợp để du lịch trong ngày, những kinh nghiệm du lịch Tràng An – Bái Đính 2020 sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Kinh nghiệm du lịch Tràng An – Bái Đính 2020

Tràng An – “Vịnh Hạ Long trên cạn”

Để có những kinh nghiệm du lịch Tràng An – Bái Đính trọn vẹn, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về địa danh này. Tràng An là khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Ninh Bình, nằm trên địa phận thành phố Ninh Bình. Diện tích trải rộng hơn 2000 ha, quần thể danh thắng Tràng An được tạo nên bởi các dải núi đá vôi, hang động, thung lũng, sông ngòi hòa quyện vào nhau cùng nhiều di tích lịch sử tạo nên không gian huyền ảo.
khám phá du lịch Tràng An

Thời gian lí tưởng du lịch Tràng An/ Nên đi Tràng An – Bái Đính khi nào?

Nên đi Tràng An – Bái Đính khi nào?  Khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 Âm lịch được xem là thời điểm đẹp nhất để du lịch Tràng An. Lúc này thời tiết vào xuân không quá lạnh hay quá nóng, bạn có thể kết hợp du lịch và du xuân vãn cảnh, lễ chùa cầu may.
Khám phá du lịch Tràng An các bạn lưu ý, đây cũng là mùa cao điểm du lịch Ninh Bình có rất đông du khách đổ về đây tham quan, lễ bái nên thường xảy ra tình trạng quá tải, chen lấn tại các điểm bán vé, bến thuyền…vv Do vậy bạn nên đề phòng cảnh giác với tình trạng trộm cắp, móc túi.

Giá vé tham quan Tràng An – Bái Đính

Khu du lịch sinh thái hang động Tràng An

  • Số điện thoại: 0303.620.335 – Anh Lực: 0973.394.676
  • Phí tham quan: 200.000đ/khách – Trẻ em dưới 1m40: 100.000đ/khách

Khu du lịch Tràng An cổ

  • Số điện thoại: 0303.620084 – 0167.3609238
  • Phí tham quan: 45.000đ/người

Khu du lịch tâm linh Chùa Bái Đính

  • Địa chỉ: xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình
  • Số điện thoại: 030. 3470878
  • Phí tham quan: Dịch vụ xe điện: 30.000đ/người/lượt & tham quan Bảo tháp: 50.000đ/người/lượt
khám phá du lịch Tràng An

Du lịch Tràng An – Bái Đính đi như thế nào từ Hà Nội, phương tiện?

– Du lịch Tràng An – Bái Đính từ Hà Nội bằng xe khách

Các bạn có thể dễ dàng bắt xe khách đi Ninh Bình trong các bến xe Giáp Bát và Mỹ Đình. Kinh nghiệm du lịch Tràng An – Bái Đính 1 ngày thì bạn nên xuất phát từ sớm khoảng 4 -5h sáng, để khi đến Ninh Bình khoảng 7h sáng. Từ Tp Ninh Bình bạn có thể thuê xe ôm, taxi hoặc thuê xe máy để di chuyển vào khu du lịch Tràng An – Bái Đính.  Khoảng cách từ thành phố Ninh Bình đến Tràng An là 7km và từ Tràng An đến Bái Đính 7km.

– Du lịch Tràng An – Bái Đính từ Hà Nội bằng phương tiện riêng

Khám phá du lịch Tràng An – Bái Đính 2020 thì phương tiện xe máy được nhiều người lựa chọn, nhất là đối với các bạn trẻ.
+ Với xe máy: Nếu di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn di chuyển theo hướng đi Văn Điển – Thường Tín, sau đó theo Quốc lộ 1A về thành phố Ninh Bình. Đường khá dễ đi nên bạn có thể chỉ mất 2 – 3 tiếng là có thể về tới Ninh Bình. Khám phá du lịch Tràng An – Bái Đính bằng xe máy thì bạn chú ý với những đoạn đường rẽ quẹo rất trơn trượt và dễ bị ngã khi trời mưa.
+ Nếu bạn đi bằng ô tô thì từ trung tâm Hà Nội bạn đi theo hướng Pháp Vân – Cầu Giẽ cũng đến quốc lộ 1 A và di chuyển đến thành phố Ninh Bình.
Nếu bạn ngại di chuyển từ Hà Nội và không biết đi thế nào, ăn uống ra sao thì có thể đặt tour du lịch ở Ninh Bình qua bảng giá tour dưới đây nha. Tour đã bao gồm người hướng dẫn, xe đưa đón, vé thắng cảnh, tàu thuyền và ăn trưa.

Phương tiện tham quan du lịch Tràng An – Bái Đính

Tràng An là một quần thể du lịch bao gồm các dãy núi và các hang động, dòng suối nên khi đến các bạn sẽ mua vé tham quan và thuê thuyền. Giá vé sẽ thay đổi theo từng thời vụ trong năm. Kinh nghiệm du lịch Tràng An – Bái Đính tiết kiệm thì bạn nên đi vào những ngày thường để tiết kiệm và cũng tránh quá đông khách.
Ngoài ra đối với khu Bái Đính rất rộng lớn nên để tiết kiệm thời gian đi lại bạn nên thuê xe điện để tham quan. Giá vé cũng niêm yết sẵn nên du khách có thể yên tâm khi du lịch Bái Đính. Nếu bạn không muốn thuê xe điện thì cũng có thể đi bộ để tham quan các chùa, tượng phật trong khu Bái Đính.
khám phá du lịch Tràng An

Những địa điểm du lịch Tràng An – Bái Đính mà bạn không nên bỏ qua

– Các hang động ở Tràng An: Du khách có thể thuê thuyền để được tham quan 12 hang động xuôi theo dòng suối bao gồm các hang động: Hang Sáng, hang Tối, hang Địa linh, hang Nấu Rượu, hang Sính, hang Si, hang Ba Giot, hang Khống…
– Tham quan các đền chùa ở Tràng An như: Đền Trình, Đền Trần, Phủ Khống…
– Quần thể chùa Bái Đính: Nơi đây được xây dựng và tôn tạo thành một khu du lịch tâm linh với rất nhiều bức tượng phật bằng đồng và hành lang 500 vị la hán. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào cõi tâm linh tín ngưỡng phật giáo.
Du lịch Tràng An – Bái Đình du khách cũng có thể thưởng thức hầu hết các món ăn ngon Ninh Bình như dê núi, cơm cháy chà bông… các bạn có thể nếm thử và mua về làm quà cũng rất phù hợp.

Ẩm thực du lịch Tràng An – Bái Đính

Ăn gì khi du lịch Tràng An – Bái Đính? Bạn có thể thưởng thức những món ngon đặc sắc như:
  • Cơm Cháy
  • Gỏi cá nhệch
  • Ốc Núi
  • Thịt dê Hoa Lư
  • Nem Yên Mạc
  • Canh chua cá rô
  • Miến lươn

Những lưu ý khi du lịch Tràng An – Ninh Bình

Bạn nên hỏi kĩ giá trước khi ăn uống hay mua đồ lưu niệm hoặc sử dụng bất kì dịch vụ nào ở Tràng An. Đối với bất kì điểm du lịch nào bạn cũng nên hỏi giá trước để tránh tình trạng “chặt chém”.
Nên đặt phòng trước từ 2 tuần – 1 tháng trước khi đi để chủ động được về thời gian cho chuyến đi.
Về hành lí, bạn nên mang theo giầy dép đế mềm hoặc giày thể thao leo núi, chùa. Ngoài ra, các bạn cũng nên mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân phòng trường hợp đau bụng, phòng trường hợp không hợp đồ ăn.
Công ty du lịch Sài Gòn – Củ Chi luôn mang đến những chuyến đi thu vị và hấp dẫn nhất. Bạn muốn biết thêm về các tour du lịch giá rẻ mới nhất có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại Hotline : 093 744 24 68

Xem thêm :
– Du lịch Phong Nha Kẻ Bàng
– Du lịch Cửa Lò Nghệ An

Mạng xã hội:
https://comicvine.gamespot.com/profile/travelsgcc/about-me/
https://community.roku.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/239139
https://www.uplabs.com/travelsgcc
https://www.trepup.com/travelsgcc
http://www.bobscruises.com/user/travelsgcc
https://www.liveinternet.ru/users/travelsgcc/
http://www.konarovice.cz/kontakt/smazano-kniha-navstev/

Nhận xét